Dịch vụ xây dựng cổng thông tin điện tử

Mã HTML

 

Mã HTML

Mã HTML

Mã HTML

Đánh giá: 5     

Làm thế nào để xử lý một số tình huống đơn giản khi sử dụng Truyền Hình An Viên?
04:38:59 17/06/2014
    Sau khi lắp đặt và sử dụng dịch vụ, có những chỗ luôn khiến người tiêu dùng phiền lòng cũng như chưa hiểu rõ. Truyền hình An Viên Online xin gửi đến quý khách hàng một số chỉ dẫn để có thể tự giải quyết những vấn đề rắc rối sau lắp đặt mà không cần thiết phải chờ đợi nhân viên kĩ thuật đến xử lý. Hoặc liên hệ Hotline tại Hải Phòng : 0945813799 - Vũ Tài đề được tư vấn cách giải quyết nhanh nhất.
 
 
 
 
 
Xử lý tình huống với đầu thu và tivi?
 
1. Không thấy đèn LED hiển thị trên đầu thu hoặc đầu thu không có điện?
• Kiểm tra lại dây nguồn
• Rút nguồn ra và cắm lại.
• Kiểm tra lại xem nguồn điện đã sẵn sàng chưa
 
2. Màn hình Tivi hiển thị màu đen.
• Kiểm tra nguồn điện cấp cho Tivi. 
• Kiểm tra đã bật nguồn cho Tivi chưa. 
• Kiểm tra nguồn điện cấp cho Đầu thu, bật công tắc ở sau đầu thu chưa?
• Kiểm tra xem đã chọn đúng kết nối Video là AV Hoặc HDMI giữa đầu thu và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV hoặc HDMI là chính xác. 
• Khởi động lại Đầu thu.
 
3. Mất tiếng?
• Kiểm tra mức âm thanh ở TV
• Kiểm tra mức âm thanh ở đầu thu
• Nhấn nút Mute trên điều khiển
• Kiểm tra mối nối cáp âm thanh
 
4. Điều khiển từ xa không hoạt động?
• Kiểm tra xem đầu thu đã được bật chưa.
• Xem lại điều khiển có phải của đầu thu hay không
• Kiểm tra lại pin của điều khiển.
 
5. Chất lượng Hình ảnh – âm thanh không đạt tiêu chuẩn HD.?
• Kiểm tra xem đầu thu có phải HD không bằng cách kiểm tra trên mặt trước đầu thu có chữ DVB-S2 HD hoặc DVB –T2 HD không 
• Kiểm tra xem kênh bạn đang xem có phải kênh HD không (bằng cách xem kênh đó có thuộc gói kênh HD không). 
• Kiểm tra dây kết nối giữa đầu thu và Tivi có phải là HDMI không. 
• Tivi có hỗ trợ độ phân giải HD không. 
• Kiểm tra Tivi đã thiết lập độ phân giải full HD chưa (chọn độ phân giải 1080i).
 
6. Màn hình hiển thị thông báo “Chưa cắm thẻ”.
• Rút thẻ giải mã ra khỏi đầu thu và lau nhẹ lớp mạ đồng trên thẻ rồi cắm lại vào. 
• Kiểm tra xem thẻ giải mã đã cắm đúng chưa 
• Khởi động lại Đầu Thu.
 
7. Màn hình hiển thị thông báo “Lỗi thẻ – Kiểm tra thẻ”. 
• Kiểm tra thẻ đã cắm đúng chưa. 
• Kiểm tra có đúng là thẻ của AVG không.
• Khởi động lại Đầu thu.
 
 8. Màn hình ti vi hiển thị “Không có quyền truy cập” trên 1 số kênh. 
Khi truy cập một số kênh, màn hình ti vi hiển thị “Không có quyền truy cập” 
• Một số kênh có tiếng nhưng không có hình (được đánh dấu bằng màu khác trên danh sách kênh). 
Nguyên nhân: 
• Gói dịch vụ thuê bao của bạn không bao gồm những kênh này. 
Hỗ trợ: 
• Kiểm tra tên kênh không có quyền truy cập; 
• Nâng cấp lên gói cao hơn 
hoặc liên hệ gọi cho chúng tôi để có thể được tư vấn trực tiếp qua số điện thoại hỗ trợ: 0945.813.799
 
9. Tắt biểu tượng hộp thư trên màn hình tivi?
Khi gặp hiện tượng ti vi khi bật lên hiện hình phong bì thư tại góc trái màn hình, bạn hãy ấn phím xanh dương (có hình phong bì thư) trên điều khiển từ xa. 
Giải thích: Khi bộ phận kỹ thuật THAV gửi thông báo đến thuê bao dưới dạng tin nhắn đến màn hình tivi; khách hàng chỉ cần ấn phím xanh dương trên điều khiển của đầu thu để đọc tin nhắn. Sau khi đọc, biểu tượng hộp thư trên màn hình ti vi sẽ tự động biến mất. 
 
10. Hình ảnh bị nhòe, dừng hình, vỡ hình. 
Tình huống: 
• Một số kênh trên THAV hình ảnh bị nhòe, dừng hình, vỡ hình; 
• Tất cả các kênh gặp sự cố hình ảnh. 
Nguyên nhân: 
• Phiên bản phần mềm của đầu thu cần được nâng cấp; 
• Chất lượng và Cường độ tín hiệu không đạt. 
Các bước hỗ trợ: 
•Bạn nên kiểm tra phiên bản phần mềm đầu thu (ấn phím hỗ trợ i trên điều khiển từ xa 03 lần liên tục); 
•Bạn nên quay lại Thiết lập mặc định; dò lại kênh 
• Nếu chất lượng và cường độ tín hiệu không đạt, bạn nên gọi Hotline Truyền hình An Viên: 0945813799 để chúng tôi cho NVKT đến điều chỉnh ăng ten (DTT) hoặc kiểm tra chảo (DTH).
 
11. Màn hình hiển thị “Không có thông tin” hoặc “Không có tín hiệu”. 
Hiện tượng: Màn hình hiển thị một trong số các thông báo sau: 
• Không có thông tin (No information); 
• Không có tín hiệu (No signal). 
Nguyên nhân: 
• Đầu thu: đang ở chế độ chờ; chưa cắm nguồn điện; 
• Cáp nối ăng ten với đầu thu; đầu thu với tivi: không cắm hoặc cắm lỏng; 
• Chế độ của Tivi không tương thích với cổng kết nối (HDMI1, HDMI2, AV1, AV2); 
• Các lỗi liên quan đến đứt dây cáp; bong mối nối; 
• Vị trí của chảo đã bị thay đổi so với lắp đặt ban đầu; 
• Vị trí của ăng ten đã bị thay đổi so với lắp đặt ban đầu.
 
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 0945.813.799 - Vũ Tài để được tư vấn lắp đặt truyền hình An Viên tại Hải Phòng nhanh nhất, rẻ nhất, chính Hãng.
 
 

Đăng ký lắp đặt trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến


 

Tìm chúng tôi trên Facebook

 
 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 98
Tháng 10: 13468
Năm 2018: 141068